Lễ khánh thành các công trình chào mừng kỷ niệm ngày thành lập thanh phố Sơn La 26/10 trên địa bàn xã Chiềng Đen
Ngày 20/10/2023, trong không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập thành phố Sơn La (26/10/2008 -26/10/2023). Ủy ban nhân dân xã Chiềng Đen tổ chức lễ khánh thành các công trình đường giao thông trên địa bàn (ngõ bản Phiêng Tam, đường giao thông liên bản Tam Quỳnh, đường giao thông ngõ bản Pảng).

Đây là sự kiện có ý nghĩa chính trị, kinh tế, văn hóa quan trọng, góp phần thúc đẩy phát triển sản xuất, chuyển dịch cơ cấu kinh tế địa phương, hướng tới mục tiêu phát triển nông thôn mới nâng cao bền vững. Được sự quan tâm của Thành ủy - HĐND - UBND thành phố và các cấp các ngành, các công trình đường giao thông đã được đầu tư xây dựng trong quý III, năm 2023 với tổng chiều dài 2.056m (bản Phiêng Tam 206m, bản Tam Quỳnh 750m, bản Pảng 1.100m), hoàn thành đúng tiến độ để chào mừng kỷ niệm 15 năm ngày thành lập thành phố Sơn La.

Trong quá trình tổ chức thi công, Ủy ban nhân dân xã thường xuyên cử cán bộ trực tiếp xuống giám sát, tuyên truyền cấp ủy các bản vận động nhân dân đóng góp kinh phí để tổ chức triển khai thực hiện với quyết tâm cao. Cùng với việc tổ chức thi công công trình, xã Chiềng Đen tiếp tục phấn đấu hoàn thiện các tiêu chí nông thôn mới nâng cao trên địa bàn. Với sự quyết tâm cao độ của đơn vị thi công, Ban quản lý và nhân dân các bản, đến nay công trình đã hoàn thành đảm bảo theo đúng thiết kế kỹ thuật và dự toán đã được duyệt, đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng của cử tri và nhân dân, hoàn thành nghiệm thu và bàn giao đưa vào sử dụng.

Dự lễ khánh thành có đồng chí Thượng tá Hoàng Thế Anh - Ủy viên Ban thường vụ thành ủy; Chỉ huy trưởng BCHQS thành phố; Tổ trưởng tổ cấp ủy phụ trách xã Chiềng Đen. Các đồng trong tổ cấp ủy phụ trách xã Chiềng Đen; Các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy; HĐND; UBND; UBMTTQ xã Chiềng Đen; cán bộ, công chức UBND xã và các chi ủy chi bộ, Ban quản lý và nhân nhân dân 3 bản Phiêng Tam, bản Tam Quỳnh, bản Pảng.

Trước sự chứng kiến của các đại biểu, khách quý đại diện tham dự buổi lễ, Ủy ban nhân dân xã bàn giao công trình đường giao thông cho Ban quản lý các bản thực hiện quản lý và sử dụng.

Một số hình ảnh đẹp tại các điểm làm Lễ khánh thành tại 3 bản 

 

Lễ khánh thành tại bản Phiêng Tam

anh tin bai

Lễ khánh thành tại bản Tam Quỳnh

anh tin bai

Lễ khánh thành tại bản Pảng

anh tin bai

 

anh tin bai


Tác giả: Quàng Văn Nhân - CC.Địa chính - Xây dựng xã Chiềng Đen





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHIỀNG ĐEN
 
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Xã Chiềng Đen
 
Địa chỉ: Xã Chiềng Đen - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
 
SĐT: 02122210447
Email: uybannhandanxachiengden@gmail.com - Website: http://